Xe

Cường "Đô-la" thay áo cho siêu xe Mercedes-AMG GT S mới tậu

Sau khoảng 5 ngày về tay doanh nhân phố núi, siêu xe Mercedes-AMG GT S đã được cho khoác áo mới cá tính bằng đề-can.

Siêu xe Mercedes-AMG GT S mà Cường "Đô-la" mới tậu nguyên bản có ngoại thất đỏ rực, tuy nhiên, có vẻ như chưa ưng ý lắm với màu sơn này nên tay chơi 8X đã khoác bộ áo mới cho chiếc GT S theo phong cách đề-can.
Cường "Đô-la" vừa thay áo cho siêu xe Mercedes-AMG GT S mới tậu. Ảnh: Cường Nguyễn.

Bộ áo mới có ngoại thất chính là màu xám nhám với điểm nhấn là 2 sọc đen cỡ lớn chạy giữa nắp capô lên trần và kết thúc đuôi xe. Hiện chưa rõ chi phí cho lần thay áo của siêu xe Mercedes-AMG GT S nhưng có thể thấy, bộ áo mới thể hiện được vẻ cá tính cũng như tạo thành cặp bài trùng khi sánh đôi cùng chiếc Ferrari F12 Berlinetta cũng thuộc sở hữu của Cường "Đô-la".

Cụ thể, cả 2 siêu xe Mercedes-AMG GT S và Ferrari F12 Berlinetta đều có ngoại thất đỏ rực nhưng sau quá trình được Cường "Đô-la" cho thay áo mới lại sở hữu bộ áo cá tính trong 2 màu đen nhám kết hợp sọc trắng và xám nhám đi kèm cùng các sọc đen.

Chiếc Mercedes-AMG GT S mà Cường "Đô-la" vừa cho thay áo từng cư trú một thời gian dài tại Hà Nội trước khi được một người chuyên nhập khẩu xe cũ đưa về Sài Gòn và bán lại cho doanh nhân phố núi với mức giá giao dịch không được tiết lộ.

Mercedes-AMG GT S sánh đôi cùng Ferrari F12 Berlinetta. Ảnh: Phong Hồ.

Chỉ biết rằng, trước ngày 1/7/2016, những chiếc GT S được phân phối chính hãng với mức giá 8,3 tỷ Đồng, giá trên dành cho xe ra biển trắng. Trong khi đó, chiếc Mercedes-AMG GT S này lại mang biển kiểm soát CV và khi về tay Cường "Đô-la" thuộc diện đã qua sử dụng nên mức giá được đồn đoán sẽ rất "mềm".

Ngoài Mercedes-AMG GT S, trong garage của Cường "Đô-la" còn có sự phục vụ của 2 chiếc Ferrari là F12 Berlinetta và 488 GTB màu vàng. Đó còn chưa kể đến dàn xe sang của Mercedes-Benz như Mercedes-AMG C63 S Edition 1, S500L và chiếc SUV, G550 AMG.

Mercedes-AMG GT S là hậu duệ của SLS AMG và được đánh giá là siêu xe thích hợp trong mọi hoàn cảnh chứ không chỉ mang tính trưng bày và đi sự kiện như người anh. Tại Việt Nam, đã có 4 chiếc Mercedes-AMG GT S được đưa về nước, 2 trong đó thuộc phiên bản đặc biệt Edition 1 với nhiều gói nâng cấp nội - ngoại thất.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG GT S được phân phối chính hãng với mức giá 8,3 tỷ Đồng Ảnh: Cường Nguyễn.

Mercedes-AMG GT S có kích thước cơ bản là chiều dài tổng thể 4.546 mm, rộng 1.939 mm, cao 1.288 mm và chiều dài cơ sở 2.630mm. Để giảm trọng lượng xe, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã kết hợp các vật liệu như nhôm, thép và ma-giê. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT S có trọng lượng chỉ khoảng 1.540 kg.

Siêu xe Mercedes AMG GT S được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Nhờ đó, Mercedes-AMG GTS có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.


Tác giả bài viết: Tâm 358

Nguồn tin:

  Từ khóa: cá tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP