Xe

Cờ Việt Nam lần đầu xuất hiện trên xe đua MotoGP

Siêu môtô YZR-M1 của đội đua Yamaha sẽ gắn hình quốc kỳ Việt Nam khi tham gia giải đua MotoGP 2017.

Các hoạt động liên quan đến đua xe đang được nhiều hãng xe máy trong nước tập trung đẩy mạnh, với những giải đua có quy mô và nhiều hoạt động bên lề. Ngày 12/1 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã công bố kế hoạch tài trợ chính thức cho đội đua Yamaha Factory Racing tại giải đua MotoGP 2017.
Siêu môtô Yamaha YZR-M1 sẽ gắn hình ảnh quốc kỳ Việt Nam khi tham gia giải đua MotoGP 2017.

Do đó, trên siêu môtô YZR-M1 2017 sẽ gắn lá cờ của Việt Nam chinh phục 18 chặng đua, được tổ chức tại 14 quốc gia. Đây là giải đua xe môtô danh giá nhất thế giới, thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ tốc độ. Trong buổi lễ công bố trài trợ, Valentino Rossi và Maverick Vinales - 2 tay đua thuộc đội Yamaha Factory Racing - đã đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ.

Đội đua Yamaha Factory Racing là một trong những đội mạnh nhất tại MotoGP, với những chiến thắng liên tiếp trong vài năm trở lại đây. Mùa giải MotoGP 2017, đội đua này có sự thay đổi nhân sự khi Vinales sẽ thế chỗ của Jorge Lorenzo.

Rossi và Vinales giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tuấn.

Bên cạnh đó, Yamaha Việt Nam cũng tiếp tục tổ chức giải đua Yamaha GP trong nước, nối tiếp sự thành công của lần tổ chức đầu tiên cuối năm 2016.

Giải đua của Yamaha Việt Nam khác biệt với những giải đua khác đang diễn ra bởi thể thức và những công nghệ mà họ ứng dụng. Liên doanh xe máy Nhật Bản cho biết Yamaha GP 2017 sẽ được tổ chức ở nhiều tỉnh thành hơn, không chỉ mình TP.HCM như năm trước.

Ít nhất sẽ có 4 cuộc đua được tổ chức tại Đà Nẵng, Bình Dương, TP.HCM và Cần Thơ. Giải đua vẫn gồm các hạng mục mở rộng, xe hãng và tự do, áp dụng với cả nam và nữ. Riêng ở hạng mục xe hãng, liên doanh xe máy Nhật Bản còn có thể thức đua dành riêng cho nữ với mẫu xe tay ga Janus.

XEM CLIP:

Rossi và Vinales đội nón lá Việt Nam Hai tay đua MotoGP của đội Yamaha thích thú khi được Minh Hằng và Chi Pu trao tặng chiếc áo dài và nón lá truyền thống của Việt Nam.

Tác giả bài viết: Ngọc Tuấn

Nguồn tin:

  Từ khóa: quốc kỳ ,tham gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP