Xe

Bộ đôi siêu xe 30 tỷ biển "cực khủng" tại Đà Nẵng

Hai siêu xe Ferrari 488 GTB - Lamborghini Huracan của đại gia Đà Nẵng đều có biển số cực đẹp và được trang bị những gói độ đắt tiền.

Trong năm qua, cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB - Lamborghini Huracan trị giá khoảng 30 tỷ của một đại gia Đà Nẵng bí ẩn đã liên tục được những người yêu xe nhắc tới. Không chỉ là những siêu xe "khủng" hiếm hoi tại Đà Nẵng, cặp đôi này còn "ghi dấu" nhờ những biển số "siêu đẹp" và đều được độ lại bodykit ở bên ngoài.
Trong đó, chiếc Lamborghini Huracan màu cam đã gây xôn xao khi lăn bánh vào khoảng tháng 4/2016 trên đường phố Đà Nẵng. Được biết siêu xe này đã có mặt tại Đà Nẵng từ đầu năm 2016 và là chiếc Huracan thứ 9 được đưa về Việt Nam.'Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc xe này đó là nó mang biển kiểm soát khủng với số tiến 567.89 (san bằng tất cả).
Đối với những người chơi biển số xe, đây là biển số cực đẹp do hội tụ đủ các số lớn nhất trong các số tự nhiên đơn, thể hiện sự sung túc, đủ đầy.
Bên cạnh biển "khủng", chiếc Huracan này còn khiến dân chơi xe chú ý bởi được trang bị gói độ khí động học Verona Editizione của hãng Vorsteiner tới từ Mỹ, bao gồm các tấm nẹp bodykit bằng sợi carbon và cánh đuôi. Được biết giá trị của gói độ này là 10.270 USD (tương đương 240 triệu đồng) tại nước ngoài, chưa bao gồm công lắp ráp.
Trong khi đó, chiếc siêu xe nổi bật thứ 2 của đại gia Đà Nẵng là Ferrari 488 GTB với màu đỏ truyền thống Rosso Corsa cũng vừa được "ra biển trắng" chỉ trong tháng 1/2017 này, sau 5 tháng kể từ ngày chiếc xe được đưa về nước.
Thay vì biển số tiến, chiếc siêu xe Ferrari này đã được đăng ký với biển số "ngũ quý" 5 cũng đẹp không kém. Ngoài ra, chiếc 488 GTB cũng được trang bị gói bodykit bằng sợi carbon theo phong cách tương tự Huracan của chủ nhân, nhưng được sản xuất bởi hãng Novitec Rosso tới từ Đức.
Dù Novitec Rosso có đưa ra cả gói độ công suất cho chiếc 488 GTB, tuy nhiên đại gia Đà Nẵng đã không lựa chọn gói độ này. Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: trang bị ,đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP