Xe

BMW RnineT Scrambler ra mắt ở Việt Nam với giá 568 triệu

Mẫu môtô BMW RnineT Scrambler phong cách cổ điển, thiết kế phù hợp cho việc vận hành cả onroad lẫn offroad, vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Một năm sau khi ra mắt ở triển lãm EICMA (Italy), mẫu môtô BMW RnineT Scrambler cũng vừa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này là tâm điểm trong gian hàng BMW Motorrad ở triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 diễn ra sáng nay (26/10).

Theo hãng xe Đức, BMW RnineT Scrambler được phát triển dựa trên nền tảng của dòng RnineT nhưng thiết kế mới cho cảm giác lái thoải mái hơn. Xe hướng đến những tín đồ tốc độ thích kiểu dáng cổ điển nhưng vừa có thể chạy onroad lẫn offroad.

BMW RnineT Scrambler mang phong cách cổ điển nhưng sở hữu động cơ mạnh mẽ.


Để phù hợp với kiểu dáng cổ điển và tư thế lái thoải mái, chỗ để chân của người lái được điều chỉnh cao và gần hơn, trong khi chỗ để chân phía sau thấp hơn.


Một số thay đổi khác so với RnineT gồm mâm trước đường kính 19 inch thay vì 17 inch. Phuộc trước dạng ống lồng với bọc cao su thay vì giảm xóc hành trình ngược.

BMW RnineT Scrambler có chiều cao yên xe so với mặt đất là 820 mm, trục cơ sở 1.520 mm. Kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.175 x 880 x 1.330 mm, trọng lượng xe 210 kg và dung tích bình xăng 17 lít.

BMW RnineT Scrambler có giá bán 568 triệu đồng.

Một số trang bị tiêu chuẩn trên xe như đèn báo rẽ LED, hệ thống cảnh báo chống trộm, hệ thống giữ ổn định thân xe, sưởi tay nắm và bộ lốp địa hình.

BMW RnineT Scrambler được trang bị động cơ 1.170cc kết hợp hộp số 6 cấp, cho công suất 110 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 217 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,5 lít/100 km.

Giá bán lẻ đề xuất cho BMW RnineT Scrambler là 568 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Hân Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP