Xe

13 'xế độ' có một không hai trên thế giới

Độ xe không phải việc dễ dàng, nó đòi hỏi người chơi phải có mắt thẩm mỹ, kiến thức cơ bản về xe cộ. Nếu không sẽ biến kiểu dáng chiếc xe thành thảm họa.

Những khách hàng cá tính luôn muốn biến chiếc ô tô của mình theo một phong cách riêng. Tuy nhiên thay vì lắp đặt thêm các phụ kiện chính hãng hay mang xe vào các hãng độ, chủ nhân của những chiếc xe dưới đây đã tự tay "tân trang" kiểu dáng chiếc xế hộp của mình theo phong cách "không đụng hàng".

1. Volkswagen lông lá

Chiếc xe khiến mọi người liên tưởng tới một con chuột đầy lông lá
Chủ nhân của chiếc xe này đặt cho nó cái tên Furbie, bắt nguồn từ Furby - một loại robot đồ chơi hình con cú bán chạy trên thị trường. Chỉ có điều, chiếc xe không mang nét dễ thương nào của Furby cả mà trông giống như một con chuột.

2. Xe khủng long

Khủng long hay cá sấu?
Nhìn vào chiếc xe này, người ta sẽ thắc mắc không hiểu đây là một con khủng long hay cá sấu nhồi bông. Bên cạnh đó, màu sắc của chiếc xe cũng khiến không ít người phải nhức mắt.

3. Chevy sừng bò

Màu sơn xe và cặp sừng trên xe không hề ăn nhập với nhau
Chủ nhân của chiếc Chevrolet đã biến chiếc xe theo một phong cách hoang dã. Ngoài cặp sừng to trên nóc xe, nắp capô cũng được gắn thêm một cặp sừng khác. Trong khi đó, phần đầu xe sơn họa tiết hình ngọn lửa theo phong cách xe đua chẳng ăn nhập với phần còn lại của chiếc xe.

4. Xe mui trần lông thú

Chủ nhân chiếc xe này chắc hẳn mất khá nhiều thời gian, công sức để vệ sinh xe
Tương tự như chiếc Furbie, chủ nhân của chiếc xe này đã khoác lên thân xe lớp lông thú khá phong cách. Không những vậy, toàn bộ nội thất xe cũng được bọc lông thú, khiến chủ nhân chiếc xe chắc hẳn phải mất khá nhiều thời gian, công sức khi vệ sinh xe.

5. Xe lợn

Chiếc Mercedes-Benz biến thành chú lợn ngộ nghĩnh
Sơn màu hồng cho một chiếc Mercedes-Benz đã là một ý tưởng không giống ai, chủ nhân của nó còn muốn biến nó thành một chú lợn hồng.

6. Xe cỏ

Chiếc xe này trông như một tấm thảm
Toàn bộ mặt ngoài của chiếc xe được gắn cỏ nhân tạo. Có thể ý chủ xe muốn tuyên truyền về vấn đề bảo vệ môi trường nhưng thực sự nó trông như một tấm thảm di động.

7. Bán tải limousine

Limousine 10 khoang “siêu sang”
Đây là bằng chứng của việc không phải cứ xe dài là xịn. Mặc dù chiếc bán tải này được nối dài đến 10 khoang nhưng nó không có chút vẻ sang trọng nào của limousine. Chỉ riêng vấn đề an toàn kỹ thuật cũng đủ để chiếc xe này bị cấm lưu thông.

8. Xe mèo

Xe dành cho người yêu mèo
Nếu ra đường vào buổi tối, chiếc xe này chắc hẳn sẽ làm nhiều người giật mình. Còn ban ngày nó lại hiện nguyên hình như một món đồ chơi rẻ tiền.

9. Xe kéo ngang

Kết cấu chịu lực của chiếc xe cũng không còn được đảm bảo sau khi kéo ngang
Để tạo nét khác biệt với những chiếc xe độ limousine, chủ nhân chiếc Jeep quyết định mở rộng chiều ngang chiếc xe.

10. Xe búp bê

Ai sẽ dũng cảm ngồi trên chiếc xe này khi di chuyển trên đường

Chiếc xe được gắn vương miện, mi giả, môi giả và sơn màu hồng rực rỡ như búp bê.

11. Xe cá

Nếu đã có xe mèo, khủng long, chuột thì ý tưởng về một chiếc xe cá cũng chẳng có gì làm lạ

12. Xe quái vật
Quái vật ngoài hành tinh
Tạo hình quái vật ngoài hành tinh không phải là một ý tưởng mới trong làng độ xe tuy nhiên để làm ra chiếc xe như thế này rất mất thời gian và công sức.

13. Xe zombie

Chiếc xe này đủ làm trẻ con khóc thét
Các hình nộm bộ xương và xác sống zombie bao quanh thân xe. Có lẻ, mỗi năm chiếc xe này chỉ nên ra đường một lần vào dịp lễ Haloween.

Tác giả bài viết: Hoàng Hiệp

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP