Xã hội

Xuất hiện 'hố tử thần' trên đường thành phố Vinh

Chiều 25/6, tại ngã tư đường Phan Đăng Lưu giao với đường Phong Định Cảng, TP.Vinh đã xuất hiện một hố tử thần khiến người dân đi qua lo lắng.

images1936170 anh 1
Mặt đường Phan Đăng Lưu-TP Vinh xuất hiện hố sâu đe dọa đến sự an toàn của người tham gia giao thông. Ảnh: Quang An

Người dân sống gần đây cho biết, trước đó, mặt đường tại ngã tư này đã có dấu hiệu bị nứt nẻ, lồi lõm. Đến khoảng 15 giờ chiều ngày 25/6, mặt đường bị sụt lún, tạo thành miệng hố sâu.

Theo quan sát của PV, miệng hố có đường kính khoảng 50 cm, nằm ngay trên vạch đi bộ của người dân. Xung quanh miệng có nhiều khe nứt, có thể khiến vùng sạt lở bị lan rộng. Nếu người đi đường không quan sát rất dễ bị tai nạn

Sau khi xuất hiện hố trên mặt đường, ng]ời dân lập tức báo cho tổ trưởng tổ dân cư số 15, phường Trường Thi để tìm cách giải quyết. Cán bộ phường Trường Thi cùng Công ty hạ tầng đô thị Vinh đã có mặt tại hiện trường để giăng dây an toàn và dựng các thanh gỗ, cành cây để làm dấu hiệu cảnh báo cho người đi đường.
2images1936172 anh 2b
Hố "tử thần" được cảnh báo tạm thời để khắc phục. Ảnh: Phương Thúy

Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời. Anh Đoàn Xuân Hùng – Đội trưởng đội trật tự đô thị phường Trường Thi cho biết: nguyên nhân của sự việc này có thể là do ống nước ngầm ở đây đã bị vỡ, làm nước tràn dưới lòng đường, cuốn trôi đất cát và dẫn đến sạt lở. Trong sáng 26/6, lực lượng chức năng sẽ khảo sát hiện trường và khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn cho người đi đường.
Tác giả: Quang An – Phương Thúy
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP