Xã hội

UBMTTQ huyện Anh Sơn trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Chiều 3/11/2016 , tại xã Phúc Sơn, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với UBMTTQ xã Phúc Sơn tiến hành trao nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại nhà bà Nguyễn Thị Sáu thôn 1, xã Phúc Sơn, UBMTTQ huyện đã trao 20 triệu đồng, MTTQ xã hỗ trợ 15 triệu đồng qua chương trình xây dựng “nhà đại đoàn kết”. Cùng với đó là sự chung tay giúp đỡ của chính quyền địa phương, anh em họ hàng, bà con hàng xóm nên hiện nay bà đã có một căn nhà vững chắc để ở. Bà Sáu năm nay 80 tuổi; sống đơn thân, không nơi nương tựa, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
Ảnh+1+(1)+copy
Trao số tiền 20 triệu đồng làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo đơn thân bà Nguyễn Thị Sáu thôn 1 xã Phúc Sơn



Tại gia đình anh Nguyễn Công Kiếm thôn 11, xã Phúc Sơn, UBMTTQ huyện đã trao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở. Vợ chồng anh Kiếm có 3 người con, nhưng đã gần 10 năm nay vợ của anh bị bệnh tâm thần, mất khả năng lao động, một mình anh phải làm lụng vất vả để kiếm sống và nuôi gia đình 5 người, trong đó 3 người con hiện đang đi học.

Ảnh+2+copy
Trao số tiền 30 triệu đồng làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo anh Nguyễn Công Kiếm thôn 11, xã Phúc Sơn

Được biết từ đầu năm 2016 đến nay, khối Mặt trận tổ quốc huyện Anh Sơn đã hỗ trợ làm được 25 nhà Đại Đoàn Kết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Thanh Mai- Đài TT-TH

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP