Xã hội

TX. Thái Hòa: Đêm nhạc thiện nguyện “Xuân ấm tình người” thu 850 triệu đồng ủng hộ người nghèo đón Tết

Tối ngày 7/1, Thị ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị xã Thái Hòa đã tổ chức chương trình “Tết vì nghèo” bằng đêm nhạc “Xuân ấm tình người” nhằm huy động những tấm lòng hảo tâm để mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm, yên vui.

Dự đêm nhạc có các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã. Tham dự chương trình còn có các cơ quan, đơn vị, Doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài thị xã đồng hành cùng chương trình “Xuân ấm tình người”- Đinh Dậu 2017.
1anh+bai+tet+vi+nguoi+ngheo+1
Nhiều nhạc phẩm tại đêm nhạc “Xuân ấm tình người” khiến cho nhiều khán giả xúc động

Tại đêm nhạc, lãnh đạo thị xã Thái Hòa đã đọc thư của Bí thư Tỉnh ủy kêu gọi ủng hộ người nghèo đón Tết và phát động phong trào ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2017.
2anh+bai+tet+vi+nguoi+ngheo+2
Đồng chí Hoàng Phú Hiền - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Thái Hòa phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” năm 2017.

Đông đảo khán giả đã đến Trung tâm văn hóa- thể thao thị xã thưởng thức ca nhạc và ủng hộ chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ những người có hoàn ảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn nghèo khó đón Tết đầm ấm. Đêm “Xuân ấm tình người”, khán giả còn được nghe những câu chuyện cảm động của những người có số phận kém may mắn; nghe những mạnh thường chia sẻ những tinh thần và kinh nghiệm những việc làm thiện nguyện trong nhiều năm qua trên địa bàn thị xã.

3anh+bai+tet+vi+nguoi+ngheo+3
Các đại biểu và đông đảo khán giả tham dự buổi lễ.

Đây là lần thứ nhất thị xã tổ chức chương trình “Xuân ấm tình người” nhưng đã đã có 84 cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã ủng hộ hơn 850 triệu đồng.
4anh+bai+tet+vi+nguoi+ngheo+4
Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, các nhân trao tượng trưng tiền ủng hộ tại đêm nhạc

Hiện nay, toàn thị xã Thái Hòa vẫn còn gần 1000 hộ nghèo, cận nghèo và hơn 1700 đối tượng bảo trợ xã hội như trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa, người khuyết tật, người bất hạnh đang cần sự chung tay, góp sức của toàn xã hội.
5anh+bai+tet+vi+nguoi+ngheo+5
Các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm được vinh danh tại buổi lễ.

Trong 2 năm qua, có 164 đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ hơn 2 tỷ đồng giúp đỡ, hỗ trợ, tặng quà cho gần 5100 lượt người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đối tượng yếu thế.

Tác giả bài viết: Hoàng Thủy - Cao Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP