Xã hội

Tuyên Quang: Cháy lớn ở bệnh viện tỉnh, nhiều bệnh nhân bỏ chạy

Vụ cháy xảy ra vào sáng 25/4, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành dập lửa và làm rõ vụ việc.

Theo tin PV nhận được, vụ cháy xảy ra vào hơn 8h sáng 25/4, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, họ bất ngờ phát hiện ngọn lửa cháy rực phát ra từ tầng 5 của tòa nhà 5 tầng trong bệnh viện. Khu vực cháy từ phòng đắp nến, thuộc khoa Phục hồi chức năng ở khu nhà D.
001
Lửa bốc lớn tại khu nhà 5 tầng bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang - (Ảnh: Cắt từ clip).

Thời điểm cháy, trong phòng này có khoảng 10 người là bệnh nhân đang nằm điều trị, người nhà của bệnh nhân và các y, bác sỹ.

Ngay khi phát hiện vụ cháy, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, dân quân tự vệ của bệnh viện đã nhanh chóng sơ tán bệnh nhân và các trang thiết bị của bệnh viện đến nơi an toàn. Nhận được tin báo, lực lượng thuộc phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh đã nhanh chóng đến hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy.

Đến khoảng 8h30 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

00
Vụ cháy khiến nhiều bệnh nhân sợ hãi phải di tản ra ngoài - (Ảnh: LT).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin thời điểm 11h, lãnh đạo Công an TP.Tuyên Quang xác nhận thông tin và cho biết, đến thời điểm hiện tại, vụ cháy đã được dập tắt. Công an TP cũng cử cán bộ xuống hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng trao đổi với PV qua đường dây nóng, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang xác nhận thông tin có cháy. Vị này cho biết, thông tin ban đầu không có thiệt hại về người.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả bài viết: Nhất Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP