Xã hội

Thi thể nữ sinh lớp 9 trôi trên sông sau 3 ngày mất tích

Sau 3 ngày em L mất tích, người dân thành phố Ninh Bình bất ngờ phát hiện thi thể nữ sinh này trôi trên sông Đáy, gần chân cầu Non Nước.

Chiều 28/3, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân cái chết của em Đ.T.L (SN 2002, trú tại phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình).

Trước đó, khoảng 18h, ngày 27/3, một số người dân trong lúc đi tập thể dục gần chân cầu Non Nước (phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình) bất ngờ phát hiện thi thể em L đang trôi trên sông Đáy.

Khu vực cầu Non Nước nơi phát hiện thi thể em L

Nhận được tin báo, Công an thành phố Ninh Bình nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của em L. Quá trình mổ tử thi, cơ quan công an xác định, em L tử vong trước đó 2 ngày.

Người nhà em L cho biết, nữ sinh bỏ nhà đi từ ngày 25/3, mọi người tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Đến chiều tối ngày 27/3, gia đình nhận được tin báo phát hiện thi thể em đang nổi trên sông.

Lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng, thành phố Ninh Bình cho hay, Em L là học sinh lớp 9 của trường. Trước khi xảy ra sự việc L vẫn đi học bình thường, không có biểu hiện gì bất thường. Sáng thứ 2 (27/3), phụ huynh em L gọi điện xin phép giáo viên chủ nhiệm cho con nghỉ học, đến tối cùng ngày thì nhà trường nhận được tin L bị đuối nước, đã tử vong.

Hiện Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả bài viết: Thái Bá

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP