Xã hội

Thí sinh Phạm Thị Quyên đăng quang Cuộc thi Người đẹp Ngày hội hoa hướng dương

Với vẻ đẹp hình thể, tài năng và trí tuệ, thí sinh Phạm Thị Quyên (số báo danh 32, sinh năm 1998), đến từ Hưng Nguyên đã giành vương miện Người đẹp Ngày hội hoa hướng dương năm 2016.

Tối 27/12, tại Quảng trường trung tâm huyện Nghĩa Đàn, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức chung kết cuộc thi Người đẹp Ngày hội hoa Hướng dương và tổng kết Ngày hội hoa hướng dương năm 2016.
Ban Giám khảo Cuộc thi

Trong đêm chung kết Người đẹp Ngày hội hoa hướng dương, 10 thí sinh đã trải qua hai phần thi: Trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn trang phục tự chọn.
Phần thi trang phục truyền thống và trang phục tự chọn của thí sinh

Sau hai 2 phần thi trên, Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào vòng thi ứng xử gồm: Ngô Thị Chung (số báo danh 07, sinh năm 1996, đến từ Diễn Châu); Nguyễn Thị Dung (số báo danh 09, sinh năm 1994, đến từ Nghĩa Đàn); Lê Thị Mỹ Duyên (số báo danh 12, sinh năm 1998, đến từ Hưng Nguyên); Nguyễn Thị Thúy Hằng (số báo danh 17, sinh năm 1997, đến từ Nam Đàn); Phạm Thị Quyên (số báo danh 32, sinh năm 1998, đến từ Hưng Nguyên).
Phần thi trang phục tự chọn của thí sinh Phạm Thị Quyên (SBD 32)

Mỗi thí sinh trả lời 01 câu hỏi của Ban giám khảo, tập trung vào các vấn đề xã hội đang được quan tâm.

5 thí sinh vào phần thi ứng xử

Với vẻ đẹp hình thể, tài năng và trí tuệ, thí sinh Phạm Thị Quyên, đến từ Hưng Nguyên đã giành vương miện Người đẹp Ngày hội hoa hướng dương năm 2016. Các thí sinh: Nguyễn Thị Dung đạt giải Nhì, thí sinh Lê Thị Mỹ Duyên đạt giải Ba.
Ông Hồ Mậu Thanh - Giám đốc Sở VH-T&DL trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Thị Quyên

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ: Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hằng (số báo danh 17, sinh năm 1997, đến từ Nam Đàn; Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất cho thí sinh Ngô Thị Chung (số báo danh 07, sinh năm 1996, đến từ Diễn Châu); Người trình diễn năng khiếu hay nhất cho thí sinh Trần Thị Thanh Ngân (số báo danh 26, sinh năm 1998, đến từ Tân Kỳ); Người có khuôn mặt khả ái cho thí sinh Phạm Thị Quyên (số báo danh 32, sinh năm 1998, đến từ Hưng Nguyên); Người đẹp ảnh thuộc về thí sinh Phan Thị Quỳnh (số báo danh 33, sinh năm 1997, đến từ Nam Đàn) và thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn của khán giả thuộc về Phan Thị Hồng Lê (số báo danh 22, sinh năm 1996, đến từ Quỳ Hợp).
Người đẹp phố biển 2016 Đào Thị Hà trao giải phụ cho thí sinh

Ngày hội hoa hướng dương và đêm hội sắc xuân miền Tây được tổ chức tại Nghĩa Đàn đã thành công tốt đẹp và để lại dấu ấn trong lòng du khách thập phương. Ngày hội này là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất và người miền Tây, tạo được điểm nhấn cho du lịch Nghệ An năm 2016.
Tiết mục văn nghệ Bình minh Miền Tây tại lễ tổng kết

Trong thời diễn ra Ngày hội, đã có hơn 150 nghìn lượt du khách đến cánh đồng hoa hướng dương, cao gấp khoảng 25 lần so với năm trước.

Tác giả bài viết: Đức Anh - Minh Thái

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP