Xã hội

Sôi nổi Hội thi Nghi thức Đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội măng non liên quân 2 khối Tân Thái và Tân Tiến, giải Nhì cho 2 đội Tân Hòa và Tân Mai; 3 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các đội.

Sáng 01/9, Đoàn thanh niên Thị trấn Nghĩa Đàn tổ chức Hội thi Nghi thức Đội. Tham gia có 450 em học sinh đến từ 14 khối trên địa bàn. Với những động tác đi đều, nghi thức, múa hát khỏe khoắn, trong trang phục áo trắng tinh khôi, khăn quàng đỏ tung bay, tất cả tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo các em học sinh, bà con nhân dân tham gia và cổ vũ. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9, góp phần tạo sân chơi giải trí lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho các em trước thềm năm học mới.

Nghiêm trang trong nghi lễ chào cờ

Mạnh mẽ trong từng bước đi đều


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội măng non liên quân 2 khối Tân Thái và Tân Tiến, giải Nhì cho 2 đội Tân Hòa và Tân Mai; 3 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các đội. Dịp này, các đoàn thanh niên xã, thị trấn cũng có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Tết độc lập như quét dọn, vệ sinh đường làng ngõ xóm, giải bóng đá thiếu niên nhi đồng, hội thi nghi thức đội, các trò chơi dân gian,…

Tác giả bài viết: Thái Trường ( Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghĩa Đàn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP