Xã hội

Quỳnh Lưu: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Đinh Dậu

Nhân dịp tết Đinh Dậu 2017, sáng ngày 19/1/2017, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thành Nhân – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Hoàng Văn Bộ - Phó bí thư thường trực huyện ủy; đ/c Hoàng Danh Lai – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

1Đoàn+dâng+hương+1
Đoàn dâng hương
2Lãnh+đạo+huyện+dâng+hương+tượng+đài
Lãnh đạo huyện dâng hương tại tượng đài
3
Đ/c Hồ Ngọc Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện đọc lời viếng

Đến dâng hương, dâng hoa trước tượng đài anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp những nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ đã có công lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, huyện Quỳnh Lưu đã có 3.740 người con ngã xuống cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ Quốc. Hiện nay tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, có 813 anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại các phần mộ. Trước vong linh của các anh, Đảng bộ và nhân dân huyện Quỳnh Lưu nguyện hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng mà Nghị quyết đại hội đảng bộ huyện khóa XXVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra, xây dựng huyện ngày càng phát triển văn minh hiện đại, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.
4Đc+Lê+Thành+Nhân+ +Bí+thư+huyện+ủy+thắp+hương+phần+mộ
Đ/c Lê Thành Nhân - Bí thư huyện ủy thắp hương các phần mộ
5Đc+Hoàng+Vân+Bộ
Đ/c Hoàng Văn Bộ - Phó bí thư thường trực huyện ủy thắp hương phần mộ
6đc+Hoàng+Danh+Lai+ +Chủ+tịch+UBND+huyện+thắp+hương+phần+mộ
Đ/c Hoàng Danh Lai - Chủ tịch UBND huyện dâng hương phần mộ

Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đoàn lễ viếng và các em học sinh trường THCS Quỳnh Văn đã thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ./.

Tác giả bài viết: Thanh Nhàn (Đài Quỳnh Lưu)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP