Xã hội

Quảng bá, tạo dấu ấn riêng của bản sắc văn hóa xứ Nghệ

Tập trung nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyên truyền nhằm tạo được dấu ấn riêng về bản sắc văn hóa xứ Nghệ - Đó là chỉ đạo của đ/c Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh tại hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của ngành VH - TT và Du lịch.

Cùng dự có đ/c Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy.
1images1341413 1 To n cnhr H i Ngh
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2016, ngành văn hóa thể thao và du lịch đã tổ chức thành công các hoạt động tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh; bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, chất lượng đời sống văn hóa cơ sở và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" không ngừng được nâng cao. Tuy có những khó khăn nhưng năm 2016, toàn tỉnh đã đón hơn 3,22 triệu lượt khách du lịch; đạt 84% kế hoạch năm.
2images1341414 3 B v n hioas TT DL t ng c n v xu t s c cho S VHTT DL
Trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ văn hóa thể thao và du lịch cho 3 đơn vị

Biểu dương và ghi nhận những kết quả mà hai ngành văn hóa thể thao và du lịch đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông yêu cầu: Sở Văn hóa - Thể thao và Sở du lịch cần khẩn trương kiện toàn, ổn định tổ chức, bộ máy để hoạt động. Trong điều kiện nguồn kinh phí ngân sách Nhà nước cấp hàng năm còn hạn chế cần có giải pháp để đẩy mạnh công tác xã hội hóa các hoạt động; Tập trung nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyên truyền nhằm tạo được dấu ấn riêng về bản sắc văn hóa xứ Nghệ; quan tâm bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa của dân tộc; tuyên truyền, quảng bá để di sản thực sự được lưu giữ và phát huy.

3images1341415 4 B VHTT DL T ng c 2 n v su t s c
Trao Bằng khen của TTCP cho 2 cá nhân
4images1341416 2 T ng BK c a TTgCP cho 2 c nh n
Các tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ VHTT&DL

Dịp này, 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 3 đơn vị được Bộ văn hóa thể thao và du lịch tặng Cờ thi đua xuất sắc; 6 tập thể và 7 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ văn hóa thể thao và du lịch; 6 tập thể và 27 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Tác giả bài viết: Thanh Hà - Quốc Toàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP