Xã hội

Ngư dân Bến Tre bắt được cá nghi là cá sủ vàng quý hiếm

Chiều ngày 22-6, anh Nguyễn Văn Nhí (SN 1987, ngụ ấp Phụng Đức A, xã Phú Phụng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) vừa bắt được một con cá lạ nghi là cá sủ vàng quý hiếm có giá hàng chục triệu đồng.

Anh Nhí cho biết, anh làm nghề đánh bắt cá hơn 10 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên bắt được con cá lạ như thế này. Khi anh Nhí lên Internet tìm hiểu thì thấy con cá mình bắt được giống loài cá sủ vàng có giá đến hàng chục triệu đồng.
Con cá nghi là cá sủ vàng của anh Nhí

Theo đó, chiều ngày 21-6, anh Nhí cùng một số người đi giăng lưới bắt cá trên sông Tiền thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang, khi kéo lưới lên thì thấy trong lưới có rất nhiều cá, trong đó có một con cá dài khoảng 70cm nặng gần 3kg. Thấy con cá lạ nhiều người đi cùng anh Nhí nói đây có thể là cá sủ vàng quý hiếm có giá đến vài chục triệu.

Ngay lập tức anh Nhí dùng điện thoại di động lên Internet tra cứu thử thì thấy con cá anh bắt được giống cá sủ vàng thật, nên anh Nhí đã đem về nhà để vào tủ đông đá chờ người đến mua.

Được biết, vài tháng nay trên sông Tiền và sông Hậu người dân huyện Long Hồ, Trà Ôn và TX Bình Minh của tỉnh Vĩnh Long cũng bắt được cá nghi là cá sủ vàng.

Tác giả bài viết: Hồng Nam

Nguồn tin:

  Từ khóa: chợ lách ,bến tre

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP