Xã hội

Nghệ An sẽ tri ân và tôn vinh các nhà đầu tư, DN tiêu biểu năm 2016

Hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 - phải thực chất, trọng tâm, trọng điểm, theo hướng tri ân và tôn vinh các nhà đầu tư. Đây là kết luận của Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa trong cuộc làm việc với các sở, ngành vào chiều (21/12).

Toàn cảnh buổi làm việc

Trên cơ sở đánh giá kết quả của 8 năm tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư đầu, năm 2017, Nghệ An sẽ tổ chức theo phương án gặp mặt, tuyên dương, tôn vinh các nhà đầu tư tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Ngoài hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu, trong năm 2017, tỉnh Nghệ An sẽ chủ động tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư tại Australia, Liên bang Nga và Thái Lan; tham gia hoạt động xúc tiến đầu tư theo chương trình của Bộ ngoại giao tại Mông Cổ, Hồng Công và Ixraen.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa thống nhất với đề xuất và ý kiến đóng góp của các đại biểu và khẳng định đây là sự đổi mới cần thiết trong hoạt động thu hút đầu tư của Nghệ An. sau cuộc họp này, các Sở, ngành căn cứ chức năng, nhiệm vụ lên phương án cụ thể để trình UBND tỉnh. Sở KH – Đầu tư làm tờ trình để xin ý kiến của thường trực Tỉnh ủy và BIDV Việt Nam.

Thời gian dự kiến tổ chức hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 là vào Rằm tháng Giêng.

Tác giả bài viết: Thái Dương –Mai Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP