Xã hội

Nghệ An: Cửa hàng xe máy bị ném “bom bẩn”

Ba cửa hàng bán xe máy của Công ty TNHH Huệ Lộc (TP Vinh, Nghệ An) bất ngờ bị các đối tượng bịt mặt đi xe máy ném "bom bẩn" vào cửa hàng.

Chiều 27/6, Công an phường Hưng Phúc (TP Vinh, Nghệ An) cho biết đã nhận được trình báo của Công ty TNHH Huệ Lộc đóng trên địa bàn về việc cửa hàng bị một nhóm thanh niên bịt mặt ném “bom bẩn”.
Hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng hơn 14h ngày 26/6, cửa hàng Huệ Lộc 3 nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt mặt, mặc áo chống nắng ném hai túi mắm tôm và dầu nhờn vào cửa hàng rồi nhảy lên xe vù chạy. Xe máy các đối tượng sử dụng đã được tháo biển số nên không thể ghi nhận được.

Hai túi “bom bẩn” ném vào cửa hàng thì có một túi trúng vào xe máy, vỡ tung khiến chất thải bốc mùi, vương vãi khắp nơi. Toàn bộ sự việc này được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Không dừng lại đó, hai cửa hàng xe máy khác của Công ty TNHH Huệ Lộc nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách, Phan Đình Phùng cũng chịu cảnh tương tự khi lần lượt bị một nhóm thanh niên ném “bom bẩn” ít phút sau đó.

Hiện cơ quan công an đã trích xuất video an ninh từ cửa hàng để truy tìm nhóm thanh niên có hành vi ném “bom bẩn” này.

Tác giả: V. Đồng
Nguồn tin: giadinh.net.vn
  Từ khóa: công ty ,cửa hàng ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP