Xã hội

Long Sơn (Anh Sơn): Tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các ban công tác xây dựng Đảng

Chiều ngày 12/10, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Long Sơn đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày truyền thống các ban công tác xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các ban công tác xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Tiếp nối truyền thống của cha ông đi trước, trong thời gian qua, các ban và Văn phòng Đảng ủy xã Long Sơn luôn tận tâm, tận lực, tuyệt đối trung thành, không ngừng học hỏi, nỗ lực phát huy trí tuệ tập thể trong công tác tham mưu giúp cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Trong thời gian tới các ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy sẽ phối hợp tốt với các đơn vị, các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, tạo sự đoàn kết thống nhất, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXI đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Đặng Hiền - UBND xã Long Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP