Xã hội

Lễ viếng và thắp hương nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, ngày 25/7 Lãnh đạo huyện Diễn Châu đã tổ chức lễ viếng và đặt vòng hoa tại Đài tượng niệm Liệt sỹ 30 – 31 và Đền thờ liệt sỹ huyện, đồng thời tổ chức thắp nến tri ân tại các phần mộ của các Anh hùng liệt sỹ.

DANG HUONG
DANG HUONG1
Lãnh đạo huyện thắp hương tại Đền thờ Liệt sỹ huyện


Đoàn đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm Liệt sỹ 30- 31và Đền thờ Liệt sỹ, thắp hương tại phần mộ của các Liệt sỹ. Đồng thời báo cáo một số kết quả nổi bật mà cán bộ, đảng viên và nhân dân Diễn Châu đạt được trong thời gian qua, trên các lĩnh vực kinh tế- văn hóa xã hội, công tác xây dựng Đảng. Trước anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng Diễn Châu ngày càng vững mạnh, trở thành huyện nằm trong tốp đầu của tỉnh Nghệ An.

Buổi tối cùng ngày lãnh đạo huyện cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và gần 1000 đoàn viên thanh niên, thân nhân các Liệt sỹ và nhân dân trên địa bàn huyện đã tiến hành thắp nến tri ân.

DANG HUONG2
Lễ thắp nến tri ân tại Đền thờ liệt sỹ huyện Diễn Châu

Đền Thời liệt sỹ Huyện là công trình tri ân của Đảng bộ và nhân dân huyện tới các anh hùng liệt sỹ. Tại đây gần 500 anh hùng liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam Anh Hùng đã được ghi tên vinh danh trên 41 tấm bia đá. Đây còn là nơi yên nghỉ vĩnh hằng của 162 liệt sỹ. Cũng trong dịp này tại 39 nghĩa trang liệt sỹ khác trong toàn huyện cũng đã được các cở sở đoàn tổ chức thắp nến tri ân.

Tác giả bài viết: Mai Sao – Thanh Tùng (Đài TTTH Diễn Châu)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP