Xã hội

Lãnh đạo huyện Anh Sơn dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2016), chiều 14/11, các đồng chí: Đặng Thanh Tùng- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hữu Sáng-PBT, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Xuân Quang-UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 6 xã Hùng Sơn.


1
2
Giao lưu bóng đá giữa cơ quan UBND, HĐND xã Hùng Sơn với giáo xứ Đồng Lam

Trước đó các đồng chí lãnh đạo đã cùng tham gia vào trận giao hữu bóng đá giữa Đội bóng Giáo xứ Đồng Lam và Cơ quan UBND, HĐND xã Hùng Sơn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0, nghiêng về đội cơ quan UBND, HĐND xã Hùng Sơn.

3
Các đại biểu đến dự

Thôn 6, xã Hùng Sơn có 133 hộ, 579 nhân khẩu, trong đó có 1/3 số hộ là đồng bào giáo dân của giáo xứ Đồng Lam. Đến tháng 11/2016, thôn chỉ còn 3 hộ nghèo. Tỷ lệ hộ khá giàu đạt trên 45%; Thu nhập bình quân đầu người đạt 28,5 triệu đồng/người/năm; 80-85 % hộ dân cư đạt danh hiệu “gia đình văn hóa”. Những năm qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, các phong trào thi đua do MTTQ và các đoàn thể phát động như “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo” đã được Ban công tác Mặt trận thôn 6, xã Hùng Sơn triển khai một cách hiệu quả và đạt được kết quả cao.
4
5
Lãnh đạo huyện trao quà cho Ban công tác mặt trận thôn 6 xã Hùng Sơn

Ngày hội Đại đoàn kết được tổ chức trong không khí đầm ấm, phấn khởi của toàn thể nhân dân thôn 6. Qua đây đã thể hiện tinh thần đoàn kết của bà con lương giáo, từ đó tiếp tục thực hiện tốt Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng Hùng Sơn ngày càng giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Hoài Chung-Thành Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP