Xã hội

Kỳ Sơn: Tuyên dương điển hình tiên tiến "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Huyện ủy Kỳ Sơn vừa tổ chức hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

images1278656 20160422 KY SON
Toàn cảnh hội nghị.

5 năm qua, huyện Kỳ Sơn đã triển khai học tập, quán triệt và phổ biến sâu sắc các chuyên đề và tác phẩm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tới 1.505 lượt cán bộ, Đảng viên cấp huyện; Cấp cơ sở tổ chức được 330 lớp với 28.710 lượt Đảng viên tham gia, đạt tỉ lệ 96%.

Thông qua học tập, nhiều cán bộ, Đảng viên đã phát huy được vai trò trách nhiệm trước quần chúng nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.

Tại các đơn vị, việc học tập và làm theo tấm gương của Bác thể hiện rõ nét trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, kỷ luật lao động và lề lối làm việc; tạo thái độ cư xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp với nhân dân.

Hàng năm, tại các cấp, ngành, các cơ quan, đơn vị đều tổ chức cho Đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, chiến sỹ tự nguyện đăng ký học tập và làm theo tấm gương của Bác.

Dịp này, Huyện ủy Kỳ Sơn đã tuyên dương 16 cá nhân điển hình tiên tiến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011-2015.

Tác giả bài viết: Hồng Thoa - Đài TTTH Kỳ Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP