Xã hội

Huyện ủy Đô Lương: Trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945 đã hi sinh, từ trần

Chiều ngày 30/8, Huyện ủy Đô Lương đã tổ chức lễ trao quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945 đã hi sinh, từ trần. Tới dự có đồng chí Lê Minh Giang – Phó bí thư, chủ tịch HĐND huyện, Ngọc Kim Nam – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Minh Hạnh – Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy.

Toàn cảnh buổi lễ


Đợt này huyện Đô Lương có 10 đồng chí được BTV tỉnh ủy quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước ngày 1/1/1945 và người hoạt động cách mạng từ ngày 1/1/1945 đã hi sinh, từ trần. Trong đó có 8 người quê ở xã Hiến Sơn, 1 người quê ở xã Giang Sơn Tây và 1 người ở xã Văn Sơn.

Các đại biểu tham dự


Đây là những người đảng viên kiên trung tham gia hoạt động cách mạng ngay từ khi mới thành lập nước, các đảng viên đã vượt qua mọi khó khăn gian khổ và sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đồng chí Lê Minh Giang – Phó bí thư, chủ tịch HĐND huyện trao quyết định cho thân nhân cán bộ lão thành cách mạng


Được sự ủy quyền của BTV tỉnh ủy đồng chí Lê Minh Giang – Phó bí thư, chủ tịch HĐND huyện đã trao quyết định cho thân nhân cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ tiền khởi nghĩa.

Tác giả bài viết: Hữu Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP