Xã hội

Hội nạn nhân chất độc da cam Tổng kết năm 2016

Hội nạn nhân chất độc da cam- Dioxin huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017, đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh, lãnh đaọ huyện ủy, UBND huyện đã về dự.

Toàn cảnh hội nghị

Năm qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện đã hoàn thành tốt các chương trình công tác của hội. Trong đó công tác tổ chức, xây dựng Hội ngày càng phát triển, đã kiện toàn các chức hội cấp xã, thị trấn, thay thé 3 chủ tịch Hội xã, phat triển được gần 2.000 hội viên tham gia vào hội, Cùng với công tác củng cố tổ chức, hội đã quan tâm tới công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân đạt kết quả đáng ghi nhận, bằng việc huy động, kêu gọi trong năm hội đã nhận được trên 400 triệu đồng tìn ủng hộ. Phối hợp với hội cấp trên làm mới 6 nhà, tặng 3 sổ tiết kiệm cho các hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn: trị giá trên 170 triệu đồng. Triển khai nhiệm vụ cho thời gian tới, Hội nạn nhân chất độc da cam- Dioxin huyện tiếp tục làm tốt các chương trình công tác Hội; đặc biệt quan tâm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nạn nhân. Tăng cường công tác tuyên truyền về hoạt động của Hội, các chi hội, các cá nhân, gia đình nạn nhân chất độc da cam điển hình vượt khó vươn lên trong cuộc sống và giúp nhau phát triển kinh tế.
Các đại biểu về tham dự hội nghị
Đ/c Đặng Anh Dũng, PBT TT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị lãnh đạo tỉnh hội cũng nhu đại diện lãnh đạo huyện nhà đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội trong năm qua, đồng thời mong muốn năm tới Hội nạn nhân chất độc da cam huyện tiếp tục phấn đấu, phat huy kết quả đã đạt được làm để duy trì và làm tốt nhiệm vụ của mình. Tổng kết 1 năm hoạt động có nhiều tập thể và cá nhận được nhận giấy khen của tỉnh hội, huyện hội và MTTQ huyện.

Tác giả bài viết: Trường Thọ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP