Xã hội

HDBank mang xuân yêu thương đến với trẻ khuyết tật

Ngày 18/02/2017, tại TP. Vinh, Nghệ An, Tổng giám đốc Vietjet và Ban lãnh đạo HDBank đã trao bao lì xì và quà tặng cho 100 em nhỏ tại Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An trong chương trình “ Xuân ấm áp- Chắp cánh yêu thương”.

Chương trình diễn ra xúc động với những phần quà ý nghĩa (bao gồm bánh kẹo, sữa, gấu bông và bao lì xì) do bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản trị HDBank, đồng thời cũng là Tổng giám đốc Vietjet cùng các lãnh đạo HDBank, Vietjet trao tận tay tới cho các em nhỏ tại Trung tâm.
Ban lãnh đạo HDBank, Vietjet trao quà cho ông Lê Xuân Đại, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng thời cũng là Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An

Chương trình đã mang lại sự trọn vẹn sự ấm áp của tình yêu thương tới các em nhỏ kém may mắn, khi các em được nghe những lời động viên và cảm nhận được sự quan tâm của các cô các chú đến từ HDBank, Vietjet, lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Phương Thảo cũng gửi đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An quà tặng ý nghĩa, nhằm động viên Ban lãnh đạo và CBNV tiếp tục vững tin vào con đường đã chọn, tuy không giàu có về mặt vật chất nhưng rất giàu có về tình người.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay các em nhỏ

Đã thành một nét văn hóa, toàn thể CBNV của HDBank và Vietjet trên cả nước cùng nhau, quyên góp, chung tay thiện nguyện để mang đến những món quà xuân ý nghĩa nhất tới các em nhỏ kém may mắn khắp mọi miền.

Riêng cụm HDBank Nghệ An- Hà Tĩnh, cụm chi nhánh đã ghi dấu ấn nổi bật trên địa bàn bởi những thành tích hoạt động kinh doanh hiệu quả và những hoạt động từ thiện xã hội sôi nổi. Hàng năm, chi nhánh đều tổ chức những chương trình thiện nguyện ý nghĩa, mang áo ấm đến với trẻ em vùng cao, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao nhà tình thương cho các gia đình neo đơn...

Về hoạt động kinh doanh, cụm HDBank Nghệ An- Hà Tĩnh hiện đứng trong nhóm Ngân hàng TMCP dẫn đầu trên địa bàn và đang phục vụ 20.000 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
Hát chung vui cùng các em nhỏ

Kết thúc năm 2016, cụm HDBank Nghệ An- Hà Tĩnh đạt tổng huy động vốn: 2.800 tỷ đồng; tổng tài sản: 3387 tỷ đồng; dư nợ đạt 1065 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 30 tỷ đồng. Năm 2017, cụm HDBank Nghệ An- Hà Tĩnh đạt mục tiêu tăng trưởng đồng đều ở tất cả các mặt.

Chương trình "Xuân ấm áp - Chắp cánh yêu thương” tại Nghệ An lần này tiếp nối các hoạt động từ thiện, cộng đồng trong chuỗi chương trình thiện nguyện để kết nối hàng triệu trái tim, với nét văn hóa đặc sắc mang tính nhân văn của đại gia đình HDBank và Vietjet hướng đến cộng đồng.

Nguồn: Tin nhanh Online

Tác giả bài viết: Q.H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP