Xã hội

Hàng loạt công nhân nhập viện sau bữa ăn đêm

37 công nhân công ty LG Display nhập viện khẩn cấp sau bữa ăn đêm tại bếp ăn của công ty.

Lãnh đạo UBND huyện An Dương, TP Hải Phòng xác nhận: Vụ ngộ độc tập thể xảy ra tại bếp ăn của công ty LG Display. Toàn bộ công nhân bị ngộ độc đều được điều trị tại bệnh viện....
BV Đa khoa Hải Phòng

Lãnh đạo BV đa khoa huyện An Dương, TP Hải Phòng cho hay: Khoảng 4h sáng ngày 30/5, BV tiếp nhận 37 bệnh nhân là công nhân của nhà máy LG Display tại KCN Tràng Duệ. Các bệnh nhân nhập viện với các biểu hiện nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Tại thời điểm nhập viện, các công nhân có biểu hiện đau bụng, chóng mặt, một số người nôn dữ dội, liên tục đi ngoài phân lỏng.

Khi được bác sĩ hỏi tiền sử ăn uống, các bệnh nhân đều cho biết trước đó vài tiếng có ăn đêm tại bếp tập thể của công ty. Ăn xong mới bắt đầu xuất hiện các triệu chứng trên và được xe của công ty chở đi cấp cứu ngay.

Để làm rõ việc ngộ độc, bệnh viện đã cho xét nghiệm máu, truyền dịch, cho uống men tiêu hóa và kháng sinh để xử lý các bệnh lý liên quan, hạn chế mất nước cho các bệnh nhân.

Khoảng 9h30 sáng nay, sau khi được điều trị tích cực đã có 28 người được xuất viện để về nhà theo dõi. 9 bệnh nhân còn lại vẫn phải ở lại viện tiếp tục điều trị theo dõi.

Tác giả: Quỳnh Hương
Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP