Xã hội

Gặp mặt thân nhân cán bộ chiến sỹ, nhân kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống CAND

Chiều ngày 18/8, Công an huyện Yên Thành đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt thân nhân cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị, nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân. Đến dự có lãnh đạo Huyện Ủy, UBND huyện, UBMTTQ huyện.


A1+(9)
Toàn cảnh buổi tọa đàm


Sau khi nghe lãnh đạo đơn vị ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân qua 71 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Các thân nhân của cán bộ, chiến sỹ cũng đã nêu lên những tâm tư, nguyện vọng cũng như những cảm thông, chia sẽ với công việc hết sức khó khăn, gian khổ và nguy hiểm của người chiến sỹ Công an nhân dân, đồng thời khẳng định là hậu phương vững chắc, kịp thời động viên chồng, con nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
A2+(8)
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sỹ cơ quan Công an Yên Thành.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Tuyên- Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích mà cán bộ chiến sỹ công an huyện đã đạt được trong những năm qua, nhằm giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của địa phương; mong muốn lực lượng công an huyện tiếp tục phát huy truyền thống “Công an nhân dân vì nước quên thân vì dân phục vụ”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

Đài TT-TH Yên Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP