Xã hội

Gần 300 sinh viên tham gia giao lưu mừng xuân Đinh Dậu - 2017

Gần 300 sinh viên và tình nguyện viên quốc tế của các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã tham gia buổi giao lưu hữu nghị chào mừng xuân Đinh Dậu 2017 do liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức sáng nay 14/1.

Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh.
Đại biểu dự hội nghị
Đây là hoạt động thường niên do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức nhằm tạo điều để kết nối tình đoàn kết hữu nghị của thế hệ trẻ giữa dân tộc Việt Nam với các dân tộc trên thế giới. Thông qua đó, nhằm lan tỏa tình cảm quốc tế của nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước, tạo cơ hội để giới thiệu đất bước con người Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng.
Văn nghệ tại buổi giao lưu
Tại chương trình giao lưu, sinh viên các trường ĐH và ban liên lạc quân tình nguyện Việt- Lào đã đem đến nhiều tiết mặc văn nghệ đặc sắc ca ngợi đất nước, con người của các dân tộc chào mừng năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Qua đó, tuổi trẻ hiểu và thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc.
Trao thưởng cho tập thể và cá nhân về hoạt động đối ngoại nhân dân năm 2016
Trao thưởng cho các cá nhân đạt giải cao trong kỳ thi Tiếng Việt
Dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và và đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã trao thưởng cho 15 sinh viên và tình nguyện viên quốc tế đạt giải trong kỳ thi Tiếng Việt do liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức vừa qua; Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân và các gia dình có thành tích xuất sắc về hoạt động đối ngoại nhân dân trong năm 2016.

Tác giả bài viết: Thúy Vinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP