Xã hội

Được mọi người khuyên bảo, người phụ nữ vẫn lao mình xuống sông tự tử

Chiều ngày 27/4/2017 người dân sống gần khu vực cầu treo Bản Chắn thuộc khối Hòa Đông, thị trấn Hòa Bình (Tương Dương, Nghệ An) đã ra sức khuyên ngăn nhưng người phụ nữ vẫn gieo mình xuống sông tự vẫn.


Theo đó, khi đi qua cầu treo Bản Chắn, nhiều người dân phát hiện một người phụ nữ khá lớn tuổi, đứng bần thần trên cầu và có ý định leo qua lan can cầu gieo mình xuống dòng sông Lam.

Dù ra sức khuyên ngăn nạn nhân không nên làm điều dại dột, nhưng nạn nhân vẫn lao mình xuống dòng sông nước đang chảy xiết.

Sau khi nạn nhân nhảy xuống sông, người dân đã tri hô người giúp đỡ đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Do nước sông sâu, chảy xiết nên nạn nhân nhanh chóng bị chìm vào dòng nước.

Qua xác định ban đầu của cơ quan chức năng địa phương, danh tính nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hương (63 tuổi) trú tại thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương. Nguyên nhân dẫn tới hành động này của nạn nhân có thể là do chuyện tiền bạc.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể bà Hương đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm thấy cách cầu Bản Chắn khoảng 200 mét. Người nhà nạn nhân sau đó đã đưa thi thể bà Hương về tổ chức lễ tang theo phong tục của địa phương.

Tác giả: Nguyễn Ngọc
Nguồn: Theo Pháp luật & dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP