Xã hội

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Xuân Quang thăm và tặng quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn

Ngày 12/1, đồng chí Đặng Xuân Quang- UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; thăm và chúc thọ các cụ thượng thọ 100 tuổi.

Đồng chí Đặng Xuân Quang- Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và chúc tết gia đình thương binh Lưu Văn Quang tại xã Vĩnh Sơn
Tại xã Vĩnh Sơn đoàn đã đến thăm chúc tết gia đình cháu Trần Gia Bảo là trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn; thăm gia đình ông Nguyễn Đình Sự là thương binh 4/4, thăm gia đình thương binh Lưu Văn Quang.
Đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình cháu Phạm Văn Diện thôn 13 xã Đức Sơn là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Tại xã Đức Sơn đoàn đã đến thăm gia đình cháu Phan Thanh Lâm thôn 16; gia đình cháu Phạm Văn Diện ở thôn 13 là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; thăm gia đình bà Lê Thị Nhàn thôn 11 là vợ của liệt sỹ Nguyễn Hữu Thiện; thăm và chúc thọ 100 tuổi cho cụ Nguyễn Thị Kha.
Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình cháu Chu Thị Lam thôn 4 xã Hùng Sơn là đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Tại xã Hùng Sơn đoàn đã đi thăm gia đình cháu Nguyễn Thị Anh Phúc thôn 6 là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; gia đình bệnh binh Nguyễn Nguyên Châu ở thôn 1; gia đình thân nhân liệt sỹ Lê Văn Phú ở thôn 2 Hùng Sơn; thăm gia đình cháu Chu Thị Lam thôn 4 là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đến thăm và chúc tết tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Xuân Quang đã ần cần hỏi thăm sức khỏe, chúc cho các gia đình bước sang năm mới gặp nhiều may mắn, nỗ lực vượt mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn đến thăm và chúc tết ban quản lý nghĩa trang quốc tế Việt Lào
Dịp này, đoàn cũng đã thăm và chúc tết tập thể cán bộ công nhân viên ban quản lý nghĩa trang liệt sỹ Việt Lào.

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP