Xã hội

Đồng chí Đậu Văn Thông- Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn

Ngày 13/01, đồng chí Đậu Văn Thông- Phó Chủ tịch HĐND huyện Anh Sơn đã đi thăm và tặng quà tết cho các đối tượng chính sách trên địa bàn. Cùng đi có đại diện phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện.

Tại xã Phúc Sơn đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình cháu Phan Văn Khôi ở thôn Trà Lân bị bệnh hiểm nghèo, thăm gia đình ông Nguyễn Văn Vớn ở thôn 3 là đối tượng nạn nhân chất độc da cam, thăm và chúc thọ cho cụ Nguyễn Thị Dương thôn 8 thượng thọ 100 tuổi.
Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình cháu Phan Văn Khôi ở thôn Trà Lân xã Phúc Sơn
Đoàn thăm gia đình ông Nguyễn Văn Vớn ở thôn 3 xã Phúc Sơn là đối tượng nạn nhân chất độc da cam.
Đoàn thăm và chúc thọ cho cụ Nguyễn Thị Dương thôn 8 xã Phúc Sơn thượng thọ 100 tuổi
Tại các nơi đến thăm đồng chí Đậu Văn Thông đã ân cần thăm hỏi, chia sẽ những khó khăn, đồng thời mong muốn bước sang năm mới, các gia đình vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống.
Đoàn thăm và chúc tết các cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Phúc Sơn
Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Phúc Sơn. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đậu Văn Thông gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc tết đến gia đình cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Phúc Sơn và mong muốn các chiến sỹ làm tốt nhiệm vụ bảo vệ tuần tra biên giới trong dịp trước, trong và sau tết nguyên đán. Các cán bộ và chiến sỹ đồn biên phòng Phúc Sơn cũng hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự cho người dân vùng biên vui xuân đón tết./.

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP