Xã hội

Đồng chí Bùi Thế Kỷ tặng quà các gia đình chính sách tại An Hòa, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Bảng

Sáng ngày 21/12, Đoàn công tác của huyện do Trung tá Bùi Thế Kỷ- Chính trị viên, Ban chỉ huy quân sự huyện và đồng chí Nguyễn Đình Sính- Phó chủ tịch Hội CCB huyện đã đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình chính sách tại 3 xã An Hòa, Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Bảng.

Đoàn đã đến thăm gia đình nạn nhân chất độc da cam Hoàng Xuân Cừ bị bại liệt 2 chân ở thôn Đồng Tâm, xã Quỳnh Bảng; thương binh Đậu Cao Trình ở thôn Bút Thanh, xã An Hòa có vợ bị mù và con gái bị nhiễm chất độc da cam và bại liệt 2 chân; gia đình Hồ Văn Minh- thương binh loại 1 ở thôn Nghĩa Bắc, xã Quỳnh Nghĩa 10 năm nay bị bệnh rung chân, rung tay.
Đoàn công tác tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam Hoàng Xuân Cừ, thôn Đồng Tâm, xã Quỳnh Bảng.

Tại các gia đình, đồng chí Bùi Thế Kỷ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn về kinh tế cũng như sự mất mát về tinh thần, sự hy sinh anh dũng của các bác cho nền hòa bình của dân tộc. Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” thay mặt HU, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu, Đoàn công tác đã tặng quà, gửi lời chúc sức khỏe, đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng với ý chí của Người bộ đội Cụ Hồ “thương binh tàn nhưng không phế”, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Tác giả bài viết: Như Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP