Xã hội

Đại hội điểm đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Nghĩa Trung

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH, 3 đồng chí vào BTV khóa XXII

Ngày 13/1, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Nghĩa Trung tổ chức đại hội đại biểu lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đây là một trong 3 cơ sở đoàn được BTV Huyện đoàn Nghĩa Đàn chọn đại hội điểm. Tham gia đại hội có 71 đại biểu đại diện cho 1.135 đoàn viên thanh niên trên địa bàn..
1DHD1
Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã Nghĩa Trung đã có bước phát triển mới, hoạt động Đoàn dần đi vào chiều sâu, góp phần động viên ĐVTN thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trong đó, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh thiếu nhi luôn được xác định là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên. Đoàn xã đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên học tập Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và Nghị quyết Đại hội đoàn thanh niên các cấp đề ra. Các phong trào “xung khích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp”, Đoàn với công tác xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh…được đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng và đem lại hiệu quả thiết thực. Hiện nay, đoàn xã Nghĩa Trung đang duy trì 6 tổ tiết kiệm vốn vay, với tổng dự nợ trên 3 tỷ đồng, giúp hàng trăm đoàn viên có điều kiện phát triển kinh tế. Đã mở được 5 lớp đối tượng đoàn, kết nạp được 281 đoàn viên mới.



Nhiệm kỷ 2017 - 2022, Đoàn xã Nghĩa Trung tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, đẩy mạnh các hoạt động, phong trào Đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả. Phấn đấu hàng năm có trên 90% chi đoàn đạt vững mạnh, tỷ lệ đoàn viên xuất sắc và khá đạt 90%; giới thiệu cho Đảng từ 10 - 15 đoàn viên ưu tú để xem xét, kết nạp. Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH, 3 đồng chí vào BTV khóa XXII, bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện đoàn khóa XXIV.

2DHD3
Bầu BCH Đoàn xã Nghĩa Trung khóa mới
3DHD2
Thông qua Nghị quyết Đại hội

Tác giả bài viết: Thu Hiền – Đức Anh ( Đài Nghĩa Đàn )

Nguồn tin:

  Từ khóa: đồng chí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP