Xã hội

CSGT giúp cô gái bị lừa hết tiền, đi nhặt ve chai kiếm sống

CSGT giúp đỡ cô gái trẻ bị kẻ gian lừa hết tiền bạc, phải đi nhặt ve chai để sống qua ngày.

1 img 4200
Tài xế Grab đưa chị Hoài đến nhờ CSGT giúp đỡ.

Ngày 25/6, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, cán bộ, chiến sỹ CSGT thuộc đơn vị trong khi làm nhiệm vụ đã giúp chị Hoàng Thị Thu Hoài (SN 1998, ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) trở lại quê nhà trong hoàn cảnh bị lừa hết tiền.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào 20h tối 24/6, tại nút giao thông Trần Phú- Phùng Hưng (thuộc địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 7 khi đang làm nhiệm vụ thì có một người đi xe máy Grab chở sau xe là chị Hoài đi tường hướng bệnh viện 103 Hà Đông ra hỏi địa chỉ công an phường gần nhất. "Dự đoán có chuyện không bình thường, nên tôi đã hỏi thăm mới biết chị Hoài mới bị kẻ gian lừa hết tiền đang muốn đến cơ quan công an nhờ giúp đỡ" Thượng úy Bùi Minh Cường, tổ trưởng tổ công tác nói.
2 img 4204
Thượng úy Cường mua bánh, sữa cho chị Hoài ăn để lấy lại sức.

Tại chốt CSGT, chị Hoài kể lại: “Hôm đó là ngày 20/6, tôi từ Nghệ An ra Hà Nội để kiếm việc làm, khi ngồi trên xe có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đi cùng xe bảo có thể xin việc cho tôi. Sau đó, tôi tin tưởng đưa hết 4 triệu đồng và các giấy tờ của tôi cho chị ấy, sau đó tôi liên lạc với chị ấy không được. Đến nay đã 4 ngày, tôi sống lang thang đi nhặt ve chai bán lấy tiền ăn hàng ngày, tối về thì vào bệnh viện 103 ngủ.. .Đến tối ngày 24/6 tôi vừa đi lang thang vừa khóc, tôi được anh Hợp làm xe ôm Grab gặp hỏi lý do, sau đó anh Hợp chở tôi đi xin việc nhưng không được, đến tối anh Hợp muốn đưa tôi đến công an phường nơi gần nhất để nhờ giúp đỡ. Vì muộn nên anh Hợp đỗ xe vào nhờ CSGT giúp đỡ tôi...”.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng úy Bùi Minh Cường cho biết, sau khi động viên Đội đã hỗ trợ chị Hoài một ít tiền làm lộ phí để trở về quê nhà với gia đình.

Tác giả bài viết: Văn Huế

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP