Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Quế Phong thăm tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại hai xã Tiền Phong và Hạnh Dịch

Chiều ngày 22/01/2017, đồng chí Lê Văn Giáp - Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc, đại diện phòng lao động huyện đã đi thăm và trao 127 suất quà cho 127 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 2 xã Tiền Phong và Hạnh Dịch. Trong đó xã Tiền Phong 97 suất quà, xã Hạnh Dịch 30 suất quà.

Cũng tại 2 xã cá nhân đồng chí Chủ Tịch UBND huyện đã trích 1 phần từ nguồn thu nhập của bản thân tặng cho 7 hộ gia đình chính sách của 2 xã Hạnh Dịch và Tiền Phong. Trong đó xã Hạnh Dịch 2 suất quà, xã Tiền Phong 5 suất quà trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng.
Đồng+chí+Lê+Văn+Giáp+ +Chủ+tịch+UBND+huyện+trao+quà+tết+cho+các+hộ+tại+xã+Tiền+Phong
Đồng chí Lê Văn Giáp - Chủ tịch UBND huyện trao quà tết cho các hộ tại xã Tiền Phong

Chia sẻ những khó khăn vất vả mà những hộ nghèo, gia đình chính sách đang gặp phải, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của chính quyền địa phương của 2 xã trong việc phát triển kinh tế, giúp đỡ những gia đình khó khăn và các hộ gia đình chính sách từng bước xóa đói giảm nghèo. Đồng thời Đ/c Chủ tịch UBND huyện yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương của 2 xã cần quan tâm hơn nữa công tác chăm lo cho đời sống của nhân dân, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo.



Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, đồng chí mong muốn các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo khắc phục khó khăn, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Thay mặt Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Quế Phong, đồng chí chủ tịch UBND huyện chúc các hộ gia đình có một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, an toàn. Món quà tuy nhỏ nhưng đã làm vơi bớt khó khăn, giúp các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo có thêm điều kiện vui Tết, đón xuân.

Tác giả bài viết: Đình Đức (Đài TT-TH Quế Phong)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP