Xã hội

Các đơn vị tặng quà cho người nghèo dịp tết Đinh Dậu 2017

Với truyền thống "tương thân tương ái", các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể và các nhà hảo tâm đã tổ chức thăm, tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Anh Sơn: Lãnh đạo huyện đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà, chúc thọ cho các cụ thượng thọ 100 tuổi; các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Long Sơn, Cao Sơn, Lĩnh Sơn.
1images1340611 Lanh dao huyen Anh son tang qua tet
Đoàn thăm, chúc tết gia đình bà Trần Thị Phiệt vợ liệt sỹ Đậu Văn Yên ở thôn 2 xã Lĩnh Sơn.

Tại xã Long Sơn đoàn đã đến thăm, chúc tết gia đình bà Nguyễn Thị Tuyên ở thôn 2 là vợ Liệt sỹ Trần Văn Dư; tặng quà, trao thiếp mừng thọ của chủ tịch nước cho bà Đặng Thị Em ở thôn 10, vừa là thân nhân liệt sỹ Hồ Xuân Đức vừa tròn 100 tuổi; thăm, tặng quà cho em Lê Thị Hợi ở thôn 9 mồ côi cả cha lẫn mẹ. Đến xã Cao Sơn, đoàn đã thăm, tặng quà cho em Phạm Văn Vinh ở thôn 8 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; thăm, chúc tết gia đình ông Mai Văn Khuyên thôn 8 vừa là bệnh binh 2/3, vừa bị nhiễm chất độc hóa học.

Tại xã Lĩnh Sơn, đoàn đã tặng quà và trao thiếp mừng thọ của chủ tịch nước cho bà Hà Thị Ân ở thôn 2 tròn 100 tuổi; thăm, chúc tết gia đình bà Trần Thị Phiệt vợ liệt sỹ Đậu Văn Yên ở thôn 2; thăm, tặng quà cho em Phạm Vinh Đạt ở thôn 1 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(Thái Hiền)

Nghĩa Đàn: Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với VNPT Nghệ An trao 200 suất quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo ở xã Nghĩa Mai, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.
2images1340610 Dang uy DN tinh tang qua Tet cho nguoi ngheo Nghia Dan 2
200 hộ nghèo xã Nghĩa Mai đã được trào Tết

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn đã trao xe đạp cho 20 em học sinh khuyết tật, thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn huyện và trao 4 con bò giống, mỗi con trị giá 10 triệu đồng cho 4 gia đình ở 2 xã Nghĩa Yên và Nghĩa Hộivà 10 xuất quà cho Hội người mù. Tổng số tiền tại buổi trao trị giá hơn 75 triệu đồng.

(Minh Thái)

Tân Kỳ: Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Tổng công ty vật tư nông nghiệp Nghệ An và Khách sạn Mường thanh Sông Lam đã tổ chức trao quà tết cho các hộ nghèo ở xã Hương Sơn.
3images1340612 Dang uy Khoi DN tang qua Tet nguoi ngheo Tan Ky
Ông Thái Khắc Thư - Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh và nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo.

Đoàn đã trao 170 suất quà, trong đó, Tổng công ty vật tư nông nghiệp Nghệ An trao tặng 100 suất quà là 2 tấn gạo, trị giá 30 triệu đồng; Khách sạn Mường Thanh Sông Lam trao tặng 35 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Những phần quà thiết thực này sẽ góp phần giúp các hộ nghèo ở xã Hương Sơn đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, đầy đủ hơn.

(Như Lành)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP