Xã hội

Bộ CHQS tỉnh thăm, động viên gia đình có người tử vong trong mưa lũ

Sáng nay (22/10), đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh Nghệ An phối hợp với Tổng Công ty bánh kẹo Kinh Đô và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An đã tới thăm, động viên và trao quà hỗ trợ cho 2 gia đình gặp nạn trong đợt mưa lũ vừa qua.

Tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, đoàn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình cháu Hoàng Thị Phương Anh ( 8 tuổi). Đợt mưa lũ vừa qua, trên đường đi học về, do đường bị nước ngập, xe của cháu Hoàng Thị Phương Anh đã bị ngã sụp vào vùng nước sâu và bị nước cuốn trôi.


Trao quà cho gia đình anh Nguyễn Vĩnh Hà.

Đoàn cũng đã trực tiếp đến gia đình anh Nguyễn Vĩnh Hà ( sinh năm 1987, trú tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cũng trong đợt mưa lũ vừa qua, trên đường đi làm về qua một đập tràn trên địa bàn xã, do nước chảy quá mạnh và trời mưa to nên anh Hà đã bị nước cuốn trôi. Gia đình anh Hà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh là trụ cột trong gia đình gồm mẹ già, vợ và 3 con nhỏ.

Thay mặt Đoàn, Đại tá Vương Kim Hải đã chia buồn cùng 2 gia đình, đồng thời cũng mong 2 gia đình nén đau thương để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hoàng Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP