Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết lực lượng vũ trang Quân khu 4

Sáng nay (20/1), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đã đến thăm, chúc Tết - Bộ tư lệnh Quân khu 4 nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Cùng đi có các đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban mặt trận tổ quốc, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Tiếp đoàn có Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng - Phó Tư lệnh Quân khu 4; Thiếu tướng Trần Tiến Dũng – Phó Chính ủy Quân khu 4.

images1342195 Bi thu chuc Tet QK4 1
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà chúc Tết lực lượng vũ trang Quân khu 4

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân tỉnh Nghệ An, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc năm mới, thắng lợi mới đến cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng thông báo những kết quả đạt được của tỉnh năm 2016; công tác chăm lo Tết cho người nghèo. Tỉnh cũng đã chuẩn bị các phương án, tăng cường lực lượng; đảm bảo an ninh quốc phòng để nhân dân an tâm đón tết. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, Quân khu 4 tiếp tục tạo mọi điều kiện, giúp đỡ tỉnh Nghệ An đảm bảo an ninh quốc phòng để phát triển kinh tế xã hội một cách vững chắc.
2images1342196 Bi thu chuc Tet QK4 2
Toàn cảnh buổi tiếp

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân khu, Thiếu tướngNguyễn Chí Hướng - Phó Tư lệnh Quân khu 4 thông báo một số kết quả nổi bật của Quân khu 4 và khẳng định để đạt được những kết quả trên có sự giúp đỡ, quan tâm, phối hợp của tỉnh Nghệ An.



Thiếu tướngNguyễn Chí Hướng cũng mong rằng trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An tiếp tục phối hợp, đảm bảo ANQP vững chắc trên địa bàn quân khu đóng quân, không để các thế lực thù địch thực hiện âm mưu chống phá. Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang QK4 chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An đón tết cổ truyền vui vẻ, an lành và thu được nhiều thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực trong năm mới 2017.

Tác giả bài viết: Lê Hằng – Cảnh Toàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP