Xã hội

Anh Sơn: Kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Chiều ngày 01/8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 8 và tọa đàm kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Tham dự có đồng chí Đặng Thanh Tùng- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Sơn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hữu Sáng- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, đại diện UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể, hội xã hội; các phòng, ban, ngành, cơ quan đơn vị; các đồng chí Báo cáo viên cấp huyện.
IMG 5895+copy
Toàn cảnh hội nghị

Trước khi lễ kỷ niệm diễn ra, hội nghị báo cáo viên đã thông qua một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật trong thời gian qua; chứng kiến lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa UBND huyện và Ban Tuyên giáo Huyện ủy trong việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân.
IMG 5932+copy
Lãnh đạo huyện Anh Sơn tặng hoa chúc mừng

Tại lễ kỳ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm ngành Tuyên giáo xây dựng và phát triển. Hòa chung vào những thành tựu đã đạt được của ngành Tuyên giáo cả nước, trong những năm qua, Ban Tuyên giáo các cấp từ huyện đến cơ sở đã làm tốt vai trò tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, định hướng công tác tư tưởng, văn hóa, lý luận chính trị, khoa giáo, lịch sử, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh huyện nhà.
IMG 5923+copy
Đ/c Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả mà Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định, công tác tuyên giáo có vai trò đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện nhà. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, tiếp tục phấn đấu đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP