Xã hội

Anh Sơn: Bàn giao nhà tình thương cho phụ nữ nghèo

Chiều 20/10, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Anh Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Cao Thị Thành, ở chi hội 4, xã Cao Sơn.

Chị Cao Thị Thành là phụ nữ đơn thân thuộc diện hộ nghèo, một mình chị nuôi 3 con thơ dại. Nhiều năm nay cả 4 mẹ con phải sống trong một ngôi nhà tạm bợ đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng.


Đại diện MTTQ huyện và BTV hội LHPN huyện Anh Sơn tặng quà cho chị Cao Thị Thành tại lễ bàn giao nhà

Hưởng ứng cuộc phát động “xây dựng mái ấm tình thương” do cấp trên phát động, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Anh Sơn đã kêu gọi cán bộ, hội viên ủng hộ được 20 triệu đồng, MTTQ huyện ủng hộ 10 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình chị Thành xây dựng nhà mới.

Sau hơn 1 tháng thi công với sự giúp đỡ về ngày công của anh em họ hàng và các đoàn thể trong thôn, ngôi nhà có tổng trị giá 60 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Được biết, từ đầu năm 2016 đến nay, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Anh Sơn đã kêu gọi các cán bộ, hội viên, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm xây dựng được 2 nhà "Mái ấm tình thương", từ giờ đến hết năm sẽ bàn giao thêm 02 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Hoài Chung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP