Du lịch

Việt Nam được chọn vào top điểm đến giá rẻ

Tham quan Hà Nội, TP HCM, ngắm ruộng bậc thang và vịnh Hạ Long… là những hành trình giá rẻ, tiết kiệm được báo Huffington Post gợi ý.

1. Tây Australia

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi

Theo tạp chí du lịch Lonely Planet, tỷ giá đôla Australia hiện nay rất có lợi cho các du khách nước ngoài. Ở Tây Australia, bạn có thể đến thành phố Perth nhâm nhi ly bia, xem các buổi biểu diễn hoặc đi thám hiểm vùng Kimberley tuyệt vời, trong đó có khu Bell Gorge hoang dã đầy thú vị.

2. Đông Timor

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-1

Quốc gia mang nhiều bản sắc văn hóa này có rất nhiều nơi nghỉ chân với giá tốt. Bạn có thể chọn ở trong các khu lều ngoài bãi biển hay nhà khách trên núi. Những ai mê lặn sẽ ngất ngây với các bãi biển xanh trong tuyệt đẹp.

3. Bờ biển Caribbean ở Costa Rica

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-2

Bờ biển Caribbean ở Costa Rica còn khá hoang sơ, ít người biết đến. Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tìm thấy nhiều điều mới mẻ tại đây.

4. Thành phố Quebec, Canada

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-3

Nếu bạn thích những nơi mang vẻ đẹp cổ kính thì Quebec là một điểm đến hấp dẫn. Được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới, thành phố này có những con đường lát sỏi, những lâu đài cổ kính cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng.

5. Vùng Galicia, Tây Ban Nha

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-4

Du lịch đến đây tiết kiệm hơn hẳn so với đi Barcelona và Madrid. Bạn sẽ không hối tiếc với chọn lựa của mình khi đứng giữa cảnh biển kỳ vĩ với những khối đá đủ hình thù trên bãi cát.

6. Bosnia và Herzegovina

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-5

Viên ngọc châu Âu này có đủ các yếu tố để níu chân du khách như đặc sản và nơi nghỉ chân giá rẻ. Hơn nữa, bạn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm như trượt tuyết và lướt ván với chi phí rất phải chăng.

7. Tiểu bang New Mexico, Mỹ

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-6

Đến đây, bạn tha hồ đi băng rừng hay thám hiểm các suối nước nóng và đừng quên mua vé (với giá rất rẻ) để tham dự Lễ hội khinh khí cầu quốc tế.

8. Đông Phi

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-7

Bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm những đàn voi, tê giác ở Kenya. Bên cạnh đó, cảnh hoàng hôn cực đẹp trên thảo nguyên bao la sẽ để lại cho bạn một kỷ niệm tuyệt diệu.

9. Hà Nội và TP HCM, Việt Nam

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-8

Cả hai nơi đều đứng đầu danh sách những điểm du lịch tiết kiệm làm hài lòng du khách. Tham quan các đền đài lăng tẩm ở Hà Nội, trải nghiệm nhịp sống sôi động của TP HCM, khám phá ruộng bậc thang hay đến vịnh Hạ Long nổi tiếng… là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Việt Nam.

10. Estonia

viet-nam-duoc-chon-ladiem-den-gia-re-tren-the-gioi-9

Ở đây có nhiều điều thú vị để khám phá mà không hề tốn kém chút nào. Bạn có thể dạo phố cổ Tallin, quan sát những người dân bản xứ tản bộ, hay vào những khu rừng xanh tươi, ngồi vào những chiếc loa khổng lồ để lắng nghe rừng lên tiếng.

Tác giả bài viết: Xuân Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP