Video

Video: Truy tìm ô tô đâm gãy chân bé gái rồi bỏ chạy

Sau khi đâm phải người đi đường, tài xế chiếc xe ô tô màu trắng không dừng lại giúp đỡ nạn nhân mà lập tức phóng xe bỏ chạy.

Đoạn video ghi lại hình ảnh về vụ tai nạn xảy ra vào ngày 27/8 khiến 1 cháu bé bị gãy chân. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, tài xế đã lập tức phóng xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo người đăng tải video cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h chiều thứ 7, ngày 27/8, khi hai ông cháu đang đi trên đường Trích Sài (Hà Nội) thì bất ngờ bị một chiếc ô tô màu trắng đâm vào. Va chạm xảy ra làm bé gái ngồi sau bị gãy chân, đứt gót, vỡ xương cổ chân và hiện phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc xe ô tô màu trắng phóng xe bỏ chạy


Sau khi gây tai nạn, tài xế đã lập tức phóng xe bỏ chạy chứ không hề dừng lại để giúp đỡ nạn nhân. Hiện sự việc đã được gia đình nạn nhân trình báo lên công an phường Bưởi, quận Tây Hồ.

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn cũng được người nhà nạn nhân đăng tải lên mạng với hi vọng cộng đồng mạng có thể giúp đỡ để tìm ra người tài xế này.

Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn

Trao đổi trên Tri thức trẻ, một chỉ huy Công an phường Bưởi xác nhận thông tin trên và cho biết, đã lập hồ sơ chuyển lên Công an quận Tây Hồ điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả bài viết: T.L

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP