Video

Lùi xe ngang ngược, tài xế BMW tấn công lái xe taxi

Bất chấp người xe chạy tới, chiếc BMW màu trắng lùi ra giữa đường. Khi bị taxi cản lối, 4 người đàn ông trên xe sang hùng hổ lao xuống.

Lùi ngang ra đường, tài xế xe sang dường như không hề có ý định tuân thủ luật giao thông hay tránh xe khác mà cứ "đường ta ta đi". Căng thẳng lên đỉnh điểm khi taxi chặn mất đường lùi.

Nguồn video: Facebook

Không thèm dừng để tránh, chiếc BMW hích thẳng vào taxi. Không chỉ một, tài xế nhấn ga húc xe chở khách tới vài lần và mạnh tới mức khiến đối thủ bị đẩy sang ngang. Khi tài xế taxi mở cửa bước xuống thì lập tức cả 4 cánh cửa của xe BMW bật mở. 4 người đàn ông và đặc biệt là tài xế xe sang, bất chấp trên taxi chở mấy người khách toàn phụ nữ, xông về phía tài xế taxi.

Biết không thể đối đầu, tài xế taxi bỏ chạy trong cơn giận giữ của đối thủ. Người điều khiển xe BMW thậm chí còn đạp vào taxi, mở cửa lấy gì đó rồi đập mạnh vào xe.

Video dừng lại ở cảnh 4 người đàn ông đứng chống nạnh cạnh xe taxi và không rõ kết thúc câu chuyện ra sao. Trong số hàng trăm bình luận, đa phần chỉ trích tài xế xe sang ngang ngược, biết lái xe nhưng không có ý thức khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng tài xế taxi cũng có một phần lỗi khi chặn đường lùi của xe khác như thế.

Tác giả bài viết: Mỹ Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: đàn ông ,hùng hổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP