Video

Clip: Tài xế ô tô cầm tuýp sắt đánh gục người đi đường sau va chạm

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô cầm tuýp sắt đánh gục người đi xe máy sau va chạm khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô cầm tuýp sắt hành hung người đi đường sau va chạm khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Nguồn clip: Duy Nguyen

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đang cầm tuýp sắt đánh liên tiếp vào người một nam thanh niên. Dù nạn nhân đã nằm bất tỉnh trên đường nhưng người đàn ông này vẫn không chịu dừng tay.

Hành động của người đàn ông khiến nhiều người đi đường hoảng sợ, la hét. Sự việc chỉ dừng lại khi có một người phụ nữ đi cùng đứng ra can ngăn.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào tối 28/3 tại ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội). Sau khi hành hung nam thanh niên, tài xế ô tô lập tức lái xe rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân đã được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của tài xế ô tô.

Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết đơn vị có nhận được đơn trình báo của một trường hợp về việc xô xát sau va chạm giao thông tại ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh. Tuy nhiên, người bị hại không kiến nghị gì nên công an phường không có cơ sở để xử lý.

Tác giả bài viết: T.Linh

Nguồn tin:

  Từ khóa: đàn ông ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP