Video

Xem cảnh lái xe đâm thẳng vào CSGT

Không chấp hành hiệu lệnh, lạng lách, quay đầu hay thậm chí đâm thẳng là những gì CSGT đang đối mặt hàng ngày khi thực hiện nhiệm vụ.

Như chúng ta đã biết, ngày 12/12 vừa qua đã xảy ra vụ việc chống người thi hành công vụ gây thương tích đặc biệt nghiêm trọng cho thượng úy Nguyễn Quốc Đạt - Đội CSGT số 5 CAHN.

Thời điểm đó, khi thượng úy Đạt phát hiện vụ va chạm giao thông nên ra tín hiệu dừng xe với xe tải 89L - 0211 thì lái xe tải không chấp hành, rồ ga lao thằng vào Thượng úy Đạt khiến anh ngã ra đường.

Chưa dừng ở đó, người điều khiển xe tải còn kéo lê đồng chí Đạt đi khoảng gần 20m, để bánh xe chèn qua người, bất chấp sự la hét, hô hoán của người đi đường, sau đó bỏ chạy theo hướng về nội thành Hà Nội.

Đây là vụ việc mới nhất trong các vụ việc chống đối CSGT trong thời gian qua. Số lượng vụ việc và mức độ nghiêm trọng ngày càng tăng.

Vậy một bộ phận ngưởi điều khiển phương tiện thiếu ý thức đang ứng xử như thế nào với CSGT, đặc biệt là khi họ vi phạm luật? Hãy cùng xem clip sau đây của báo ĐSPL để hiểu rõ hơn vấn đề này:

Tác giả bài viết: Thành Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP