Trong nước

Vụ thảm án tại Bình Dương: Những cái chết được báo trước?

Trước khi gây án, Phúc đã nhắn tin cho anh ruột để đòi tiền, kèm theo đó là lời cảnh báo nếu người anh không trả tiền, Phúc sẽ cắt cổ cha và bà nội. Vài tiếng sau, vụ thảm án đau lòng xảy ra.


Hiện trường vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình thương vong

Sáng 6/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang làm rõ vụ thảm án xảy ra tại một căn nhà trên đường Xóm Nhang, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương khiến ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi), Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, con trai ông Hồng) tử vong và bà Nguyễn Thị Rịch (82 tuổi, mẹ ông Hồng) bị thương tích nặng.

Bước đầu, cơ quan điều tra cho rằng, vụ thảm án do Phúc gây ra, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình nên Phúc đã sát hại cha và bà nội sau đó tự thiêu để tự tử.

Qua công tác thu thập chứng cứ, lời khai nhân chứng, cơ quan công an xác định, Phúc là đối tượng nghiện game, ít tiếp xúc với người bên ngoài. Chiều 4/5, Phúc có nhắn tin đòi tiền người anh trai ở Tây Ninh, Phúc còn đe dọa nếu người anh này không trả tiền thì Phúc sẽ sát hại cha và bà nội. Đến rạng sáng 5/5 thì vụ thảm án xảy ra.

Cụ thể, khoảng 2h sáng 5/5, người dân khu vực này nghe tiếng cầu cứu kèm theo lửa bốc lên dữ dội tại nhà của ông Hồng nên lập tức đến ứng cứu. Khi mọi người có mặt dập lửa thì kinh hoàng phát hiện ông Hồng đã tử vong với nhiều thương tích trên người, cổ nạn nhân có một vết cắt. Gần đó là Nguyễn Hoàng Phúc đang bị lửa thiêu cháy, phía sau căn nhà là bà Rịch cũng bị nhiều thương tích.

Qua xác minh ban đầu, ông Hồng đã chết tại chỗ, riêng Phúc và bà Rịch được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, Phúc đã tử vong.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Bình Dương làm rõ.


Tác giả bài viết: Trung Kiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP