Trong nước

Video: Công an hóa trang gạt bay điện thoại người dân ở Hải Phòng

Một chiến sỹ công an mặc thường phục xử lý vi phạm giao thông đã thẳng tay gạt bay máy điện thoại của người đàn ông khi người này muốn làm rõ vì sao lại bị dừng xe.

Ngày 6/1, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip do chủ tài khoản có tên Thái Văn Đường đăng tải ghi lại hình ảnh cuộc đối thoại giữa 2 người thanh niên mặc thường phục, tay cầm máy bộ đàm với một người đàn ông đang cầm điện thoại quay video.

Người quay video nói: “Không thấy các bác có thẻ xanh các bác lại dừng xe của em”.

Một người thanh niên mặc thường phục đáp lại: “Trước hết là tôi mời anh xuống xe đi ạ”.


Hai người mặc thường phục là công an hóa trang làm nhiệm vụ của Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng).

Ngay sau đó, người thanh niên này tiến lại sát và gạt tay mạnh về phía người đang quay video khiến chiếc điện thoại văng xuống đường và nói: “Không biết tôi là ai thì đừng quay tôi”.

Người quay video phản pháo: "Không biết thì tại sao lại dừng xe tôi?"

Video: Công an hóa trang gạt bay điện thoại của người dân xuống đường



Sau đó đã có vài lời qua tiếng lại, cho rằng 2 người thanh niên mặc thường phục nêu trên không xuất trình thẻ nên người quay video không xuống xe để kiểm tra.

Sự việc này được cho là xảy ra trên đường Lê Hồng Phong (quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận của người dùng facebook. Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động gạt tay của nam thanh niên mặc thường phục trong clip.

Chiều cùng ngày, PV VTC News đã liên hệ với một cán bộ Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) để làm rõ sự việc. Vị cán bộ công an này cho biết, vụ việc nêu trên xảy ra từ mùa hè năm 2016, giữa 2 chiến sỹ Công an quận Ngô Quyền hóa trang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm giao thông và một người dân có dấu hiệu vi phạm Luật giao thông.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP