Trong nước

Tử vong sau khi được trưởng trạm y tế xã truyền dịch tại nhà

Sáng nay (10/1), cơ quan chức năng huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1961, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ) sau khi được truyền dịch tại nhà.

Theo trình bày của gia đình người quá cố, khoảng 19h tối 9/1, ông Toàn có hiện tượng chân tay khó cử động và đau bụng nên người nhà gọi y sỹ Phan Văn Hợi - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đức Thanh đến điều trị.


Người thân khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của ông Toàn

Sau khi thăm khám và đo áp huyết, y sỹ Hợi chỉ định cho truyền dịch. Truyền hết 1 chai thì ông Toàn có biểu hiện đi ngoài, miệng rỉ máu nhưng Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đức Thanh bảo không việc gì và tiếp tục truyền. Gần hết chai thứ 3 thì ông Toàn nôn thốc nôn tháo, miệng và mũi có dịch màu đen, sau đó lịm dần và tắt thở lúc 22h45" cùng ngày.

Sau khi người nhà nạn nhân trình báo, sáng 10/1, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Toàn.

Được biết, gia cảnh anh Toàn hết sức khó khăn, vợ thường xuyên đau ốm, người con trai lớn chưa có việc làm, còn 1 cô con gái đang học lớp 11.

Tác giả bài viết: Đức Thiện

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP