Trong nước

Trợ lý 19 tuổi tố cáo bị doanh nhân TQ xâm hại

Nữ trợ lý phiên dịch 9X bị doanh nhân Trung Quốc khống chế, xâm hại tại nơi làm việc. Doanh nhân Trung Quốc này hiện đã…biến mất.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng với Công an Q.1 xác minh nội dung trình báo và truy tìm doanh nhân Trung Quốc trên để phục vụ công tác điều tra.

Người tố cáo là chị Lê Phương (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1997, quê Bình Dương). Người bị tố cáo là doanh nhân J (SN 1969, quốc tịch Trung Quốc).

Trước đó sáng 10/11 chị Phương đến Công an P.Bến Thành, Q.1 trình báo về việc bị ông J xâm hại suốt đêm. Cụ thể, chị Phương khai là trợ lý phiên dịch cho ông J.

Khoảng 0h10 sáng 10/11 chị đang làm việc tại phòng riêng ở lầu 7 của 1 tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1 thì ông J tiếp cận, kéo tay chị vào phòng ngủ. Chị Phương kháng cự thì ông J đã bóp cổ, đe dọa sẽ sát hại, nếu chị không chiều theo ý ông.

Ông J đã khóa trái cửa phòng và suốt đêm xâm hại chị. Đến 6h sáng cùng ngày, chị Phương lấy lý do là ra ngoài làm việc, ông J mới chịu mở cửa phòng. Lập tức chị Phương chạy đến công an địa phương trình báo nội dung như trên.

Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh. Công an tìm đến tòa nhà, nơi chị Phương trình báo xảy ra vụ việc thì xác định ông J đã không còn ở đây, hiện đi đâu không rõ.

Tác giả bài viết: Anh Sinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP