Trong nước

Thủ tướng gửi thư khen thành tích bắt nghi can vụ sát hại 4 người

Nhận được tin các lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng, tối qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khen ngợi gửi Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND và Công an tỉnh Quảng Ninh.


Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương chúc mừng các tập thể, cá nhân tham gia phá án. Ảnh: CAND

Trong thư, Thủ tướng viết:

Ngày 24 tháng 9 năm 2016, tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, làm chết 4 người trong một gia đình.

Dưới sự chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Quảng Ninh, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, Công an các địa phương và các lực lượng chức năng đã khẩn trương khởi tố, tập trung điều tra và đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của các lực lượng chức năng nêu trên, đặc biệt là Tổ công tác của Bộ Công an do đồng chí Thứ trưởng Lê Quý Vương chỉ đạo đã trực tiếp đến Quảng Ninh để chỉ đạo chuyên án. Chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục giành được nhiều thành tích".

Tác giả bài viết: Thái An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP