Trong nước

Thiếu nữ tố cáo bị bạn lừa đi hát karaoke để hiếp dâm

Sau khi ép G. lên xe, cả nhóm chạy thẳng đến một nhà nghỉ ở thị trấn Thiên Cầm (Hà Tĩnh). Tại đây, Tuyết đã bắt G. sử dụng ma túy đá, rồi cho bạn mình hiếp dâm.

Tin mới nhận từ Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), vào ngày 3/1, đơn vị nhận được trình báo của một người phụ nữ tên G. (SN 1996), trú trên địa bàn, về việc mình vừa bị bạn ép chơi ma túy đá để hiếp dâm.

Theo phản ánh của G. vào khoảng 14h ngày 2/1, G. rủ bạn mình là Tuyết, cùng trú tại huyện Kỳ Anh, đi ăn chiều.

Một lúc sau, Tuyết đến chở G. nhưng lại đi thẳng ra một quán karaoke, trên địa bàn xã Kỳ Tiến (Kỳ Anh), hát với 2 người đàn ông tên Phong và Dũng. Tuyết giới thiệu với G. 2 người này đều là bạn của ả.

Hát xong, cả nhóm ép G. lên xe ô tô, rồi chạy thẳng xuống thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Tại đây, Tuyết thuê 1 phòng rồi ép G. cùng chơi ma túy đá với cả nhóm.

Hoảng sợ, G. đã gọi điện về cho người thân nhưng bị Tuyết phát hiện, giật điện thoại lại. Sau đó, Tuyết cùng Dũng ra khỏi phòng, khóa trái cửa để cho Phong thực hiện hành vi cưỡng hiếp G.

Khoảng gần 2 giờ đồng hồ sau, cả nhóm ra về. Lúc bấy giờ, G. vẫn trong tình trạng mê man do phê thuốc.

Theo G. kể, xe chạy về đến thị trấn Cẩm Xuyên thì dừng lại. Lúc này, lợi dụng sơ hở, G. đã cầu cứu người lái xe taxi, đưa mình về nhà.

Sau khi về, G. tỉnh táo và nhớ lại tất cả mọi chuyện. Sáng ngày 3/1, G. đã đến Công an huyện Kỳ Anh trình báo toàn bộ sự việc.

Nhận được phản ánh, CQĐT Công an huyện Kỳ Anh đã triệu tập các đối tượng liên quan lên lấy lời khai.

“Hiện, chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Cẩm Xuyên thụ lý”, Thiếu tá Võ Châu Tuấn, Phó Công an huyện Kỳ Anh cho biết thêm.

Chưa hết sợ hãi về những gì đã xảy ra, G. nói trong nước mắt: “Khi nhớ ra tất cả mọi chuyện, em đã mua thuốc ngủ uống, rồi đi lên cầu để nhảy xuống sông tự tự, nhưng bị người dân phát hiện và ngăn lạị. Là bạn bè nên em tin tưởng đi theo Tuyết, không ngờ lại bị lừa…”.

Chị Q. (bạn thân của G.) cũng thông tin, vào chiều hôm xảy ra sự việc, chị nhận được điện thoại của G. nói là khoảng 16h sẽ về, nhưng chờ mãi không thấy.

“Khoảng 0h ngày 3/3, tôi đang ngủ thì thấy G. về. Toàn thân nó (G - PV) lạnh toát, tay run lẩy bẩy, miệng cứ giật lên từng hồi. Nghi có chuyện không lành, tôi gặng hỏi thì G. bật khóc rồi kể lại tất cả”, chị Q. cho hay.

Liên quan vụ việc, CQĐT Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!